Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Kinh doanh nhà vệ sinh di động

Kinh doanh nhà vệ sinh di động

Ngoài việc bán và cho thuê, SGC còn sản xuất toilet VIP cho các doanh nghiệp theo yêu cầu.

 

Mỗi ngày có hàng triệu người dân Việt Nam đổ ra đường mưu sinh. Hầu hết họ làm việc trong chợ hay các địa điểm công cộng khác từ sáng sớm, và chỉ trở về nhà nhiều giờ sau đó. Trong khoảng thời gian này, nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh rõ ràng là rất lớn, trong khi toilet công cộng tại đây lại vô cùng hiếm.

Toilet của SGC có thể đem bán hoặc cho thuê trong các sự kiện ngoài trời.


 

Được đưa vào sử dụng lần đầu tại Bình Dương, những chiếc toilet di động của SGC được làm từ nhựa chất lượng cao (composite). SGC thường xuyên bảo dưỡng các toilet.

Ngoài việc đem bán, SGC còn cho thuê nhà vệ sinh di động phục vụ cho các bữa tiệc, hội nghị, hội chợ thương mại, đám cưới và các loại sự kiện khác. Chúng tôi cũng sản xuất loại toilet VIP dành cho người có thu nhập cao.

Chúng tôi cho rằng không có gì phải ngượng ngùng khi nhắc đến “nhu cầu tế nhị” này, bởi nó chính là một phần cuộc sống của con người.

Sản phẩm của SGC đã trở thành hình ảnh quen thuộc ở công viên, trạm xe buýt, bãi đỗ xe và nhiều địa điểm công cộng khác tại đây.

Nhu cầu nhà vệ sinh di động ngày nay ngày càng tăng (các điểm du lịch ở Việt Nam, nhiều tuyến đường ở Thành phố lớn và các tỉnh… còn thiếu nhiều nhà vệ sinh công cộng), sản phẩm này giúp đáp ứng nhu cầu vệ sinh con người và góp phần giữ vệ sinh chung tạo nên văn minh đô thị

Phú Yên


MI CHI TIT VUI LÒNG LIÊN H:
Đi
n thoi Bình Dương: 06503.7484489
HOTLINE:
0933.00.33.29 (Ms Phú Yên)
Email: 
[email]nguyenphuyen2008@gmail.com[/email]
http://lh0933003329.blogspot.com/

LH0933003329-MsPhúYên




VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0933003329 (MS PHÚ YÊN) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét