Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Nhà Vệ Sinh Công Cộng TPX Tại Thành phố Hồ Chí Minh và 63 tỉnh thành

Nhà Vệ Sinh Composite Thành Phố Xanh Tại TPHCM và Toàn quốc

Sản xuất, bán & cho thuê nhà vệ sinh di động thành phố xanh tpx, nhà tắm di động, thùng rác công cộng, xe thu gom rác lưu động, chốt bảo vệ từ vật liệu Composite siêu bền, đẹp, đủ mẫu, kích thước đa dạng ở TPHCM và cả nước

Nhà Vệ Sinh Di Động Thành Phố Xanh TPX Ở TPHCM và Cả Nước

ĐỪNG CHỌN NƠI RẺ NHẤT - HÃY CHỌN NƠI CHẤT LƯỢNG NHẤT

Nhà Vệ Sinh Công Cộng Màu Xanh Lá

Nhà Vệ Sinh Công Cộng Màu Xanh Lá

 

Nhà vệ sinh công cộng (hay nhà xí công cộng, Toilet công cộng) là một căn phòng hay một tòa nhà có diện tích tương đối nhỏ có chứa một hoặc nhiều phòng vệ sinh và có thể cả bệ đi tiểu, hay bồn cầu để sẵn để sử dụng vào mục đích chung, phục vụ cho cộng đồng hay phục vụ cho khách hàng có thu phí trên cơ sở các dịch vụ.

Nhà vệ sinh công cộng có thể được phân biệt rõ ràng theo giới tính biểu hiện bằng các ký biệu bằng chữ hoặc chữ tượng hình của một người đàn ông hay một phụ nữ (thường người đàn ông có thể được biểu hiện bằng một người bình thường còn người phụ nữ thường là có thêm một bộ váy hoặc có hai bím tóc; hoặc người đàn ông không đội mũ hoặc đội mủ phớt trong khi người phụ nữ thì có đội mũ). Trong nhà hàng, quán bar và hộp đêm, việc nhận dạng có thể được thiết kế để phù hợp với trang trí ở nơi đó.

Trong tiếng Anh Mỹ, thuật ngữ "nhà vệ sinh" (restroom) thường biểu thị một cơ sở vệ sinh công cộng, thương mại được thiết kế cho lưu lượng sử dụng cao, trong khi thuật ngữ "phòng tắm" đôi khi được sử dụng để biểu thị một cơ sở nhỏ hơn và được sử dụng thường xuyên tại nơi cư trú, với lưu lượng sử dụng tấp hơn thấp hơn (thường chỉ có một người sử dụng phòng đó trong một thời gian nhất định). Ở Mỹ nhà vệ sinh công cộng hiếm khi có bồn tắm.

Ở Việt Nam, nhiều đô thị nhất là các đô thị lớn và đông dân đang xảy ra tình trạng thiếu trầm trọng nhà vệ sinh công cộng do thiếu đất để bố trí xây nhà vệ sinh, thực trạng chung nhà vệ sinh ở Việt Nam là không đủ, lắp đặt thiếu khoa học, bẩn thỉu. Nhiều địa điểm công cộng không bố trí nhà vệ sinh nên xảy ra tình trạng xú uế lung tung.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, vốn thành phố đông dân nhất nước nhưng hệ thống nhà vệ sinh công cộng tại đây vừa thiếu lại vừa kém cỏi dẫn đến nhu cầu chính đáng của người dân không được đáp ứng, phóng uế bừa bãi gây ô nhiễm, mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng tới uy tín, hiệu quả hoạt động của ngành du lịch, nhiều toilet WC thì bồn cầu cáu bẩn, sứt vỡ, nhiều cái đã mất nhưng không được thay thế đầu cửa, bể nước bằng xi măng cũ kỹ, nước đen ngòm. Nền nhà tuy được ốp gạch, nhưng cáu bẩn, vàng khè, nhiều khách đi xong không dập nước nên phân vẫn còn đó tạo cảnh tượng hãi hùng, thiếu vệ sinh nền nhà bùn đất bám đen, ruồi nhặng bay tứ tung.

Chưa kể đến Nhà vệ sinh di động ở Việt Nam vừa thiếu lại vừa trong tình cảnh hôi hám, bẩn thỉu khiến nhiều người dân và khách du lịch nước ngoài khiếp đảm khi giải quyết nhu cầu ở nơi công cộng. Điều đáng nói là sự xuống cấp của nhà vệ sinh công cộng có nguyên nhân không nhỏ từ sự vô ý thức của người dân khi sử dụng dịch vụ này có nơi nước trong bể khá đầy nhưng không mấy ai vào làm động tác đơn giản là múc, dội nước vào bệ xí, nhiều người Việt Nam vô ý thức vào xong rồi ra không thèm dội nước thậm chí còn vẽ bậy lên tường, bẻ gãy các đèn chiếu sáng, ra không xả nước, bóp vụn xà bông để rửa tay. Không ít nhà vệ sinh công cộng bị chiếm dụng buôn bán hoặc thành nơi tệ nạn nhiều Nhà vệ sinh lưu động đã trở thành nơi hút chích của các đối tượng nghiện ngập với nhiều kim tiêm dính máu vứt bừa bãi trên nền nhà.

Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích : 2.095,239 km2, dân số :  7.123.340 người (2009) Dân tộc : Việt , Hoa , Khơme , Chăm… Đơn vị hành chính: 24 quận huyện, khí hậu 2 mùa rõ rệt (mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11).

Danh sách 24 quận, huyện TPHCM:

1. Quận 1

2. Quận 2

3. Quận 3

4. Quận 4

5. Quận 5

6. Quận 6

7. Quận 7

8. Quận 8

9. Quận 9

10. Quận 10

11. Quận 11

12. Quận 12

13. Quận Thủ Đức

14. Quận Bình Thạnh

15. Quận Gò Vấp

16. Quận Phú Nhuận

17. Quận Tân Phú

18. Quận Bình Tân

19. Quận Tân Bình

20. Huyện Nhà Bè

21. Huyện Bình Chánh

22. Huyện Hóc Môn

23. Huyện Củ Chi

24. Huyện Cần Giờ

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong toạ độ địa lý khoảng 10 0 10' – 10 0 38 vĩ độ bắc và 106 0 22' – 106 054 ' kinh độ đông . Phía Bắc giáp tỉnh Bình Dương, Tây Bắc giáp tỉnh Tây Ninh , Đông và Đông Bắc giáp tỉnh Đồng Nai, Đông Nam giáp tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, Tây và Tây Nam giáp tỉnh Long An và Tiền Giang.

Thành phố Hồ Chí Minh cách thủ đô Hà Nội gần 1.730km đường bộ, nằm ở ngã tư quốc tế giữa các con đường hàng hải từ Bắc xuống Nam, từ Ðông sang Tây, là tâm điểm của khu vực Đông Nam Á. Trung tâm thành phố cách bờ biển Đông 50 km đường chim bay. Đây là đầu mối giao thông nối liền các tỉnh trong vùng và là cửa ngõ quốc tế . Với hệ thống cảng và sân bay lớn nhất cả nước, cảng Sài Gòn với năng lực hoạt động 10 triệu tấn /năm. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với hàng chục đường bay chỉ cách trung tâm thành phố 7km.

Sài Gòn cổ xưa được thành lập từ năm 1623, nhưng tới năm 1698, Chúa Nguyễn mới cử Thống soái Nguyễn Hữu Cảnh vào kinh lược đất Phương Nam, khai sinh ra thành phố Sài Gòn. Năm 1911, Sài Gòn là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại ra đi tìm đường cứu nước, khi đất nước thống nhất, Quốc Hội khoá VI họp ngày 2.7.1976 đã chính thức đổi tên Sài Gòn là thành phố Hồ Chí Minh .

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ, với hơn 300 năm hình thành và phát triển, thành phố có rất nhiều công trình kiến trúc cổ, nhiều di tích và hệ thống bảo tàng phong phú.

Với vị trí địa lýthuận lợi, Sài Gòn - nơi một thời được mệnh danh là "Hòn ngọc Viễn Đông" đã là trung tâm thương mại và là nơi hội tụ của nhiều dân tộc anh em, mỗi dân tộc có tín ngưỡng, sắc thái văn hoá riêng góp phần tạo nên một nền văn hoá đa dạng. Đặc trưng văn hoá của vùng đất này là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống dân tộc với những nét văn hoá phương Bắc, phương Tây, góp phần hình thành lối sống, tính cách con người Sài Gòn. Đó là những con người thẳng thắn, bộc trực, phóng khoáng, có bản lĩnh, năng động, dám nghĩ, dám làm .

Năng động và sáng tạo, Thành phố Hồ Chí Minh luôn đi đầu cả nước trong các phong trào xã hội, nơi đầu tiên trong cả nước được công nhận hoàn thành phổ cập giáo dục trung học.

Với vai trò đầu tàu trong đa giác chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hoá - du lịch, giáo dục - khoa học kỹ thuật - y tế lớn của cả nước.

Trong tương lai, thành phố sẽ phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, có cơ cấu công nông nghiệp hiện đại, có văn hoá khoa học tiên tiến, một thành phố văn minh hiện đại có tầm cỡ ở khu vực Đông Nam Á.

Chúng tôi - Công ty Cp Sx Đt Xd Thành Phố Xanh sản xuất nhà vệ sinh di động, lắp đặt nhà vệ sinh công cộng, bán nhà tắm di động, các loại thùng rác công cộng composite, xe gom rác lưu động, chốt bảo vệ,...chất lượng cao trên toàn quốc rẻ nhất và chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ giá nào của đối thủ cạnh tranh cho bạn.

 

Uy tín - Chuyên nghiệp | Tiết Kiệm Thời Gian và Tiền Bạc Cho Bạn| Liên hệ: 0933003329 - MsYên

 

Khi quý khách mua hoặc thuê sản phẩm nhà vệ sinh di động wc toilet, phải xem xét:

 

Dưới 2 tháng: thuê nhà vệ sinh di động

Trên 2 tháng: mua nha ve sinh di dong 

 

  

Uy tín - Chuyên nghiệp Tiết Kiệm Thời Gian và Tiền Bạc Cho Bạn

LH:0933003329-0888 125 125 - Ms Phú Yên

ĐỪNG DÙNG TIỀN CỦA BẠN MUA PHẢI HÀNG KÉM AN TOÀN

------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Đầu Tư Xây Dựng Thành Phố Xanh

Số 121/32 Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

Nhà máy: Khu phố Bình Đáng - Phường Bình Hòa - Thị xã Thuận An - tỉnh Bình Dương 
(gần siêu thị AEON, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore VSIP 1)

Ms.Phú Yên - Phòng Kinh doanh

ĐT: 0888 125 125

Mobile: 0933003329

Email: nguyenphuyen2008@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ctythanhphoxanh.tpx

Rất trân trọng được phục vụ Quý khách hàng!

------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Đầu Tư Xây Dựng Thành Phố Xanh

ĐT: 0888 125 125

Mobile: 0933003329

Email: nguyenphuyen2008@gmail.com

Webiste: https://nhavesinhgiare.com

 

Các bạn vui lòng tham khảo thêm các bài viết chi tiết tại: 

 

"SỰ KIỆN"HƯỚNG DẪN"

 

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Công Trình -1C (1 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Du Lịch -2C (2 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Đường Phố -3C (3 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Phố Đô - 2A (2 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Phố Đô - 3A (3 buồng)

 

Sản phẩm:

"NHÀ VỆ SINH - NHÀ TẮM" & "THÙNG RÁC - XE GOM RÁC"

 

HOTLINE: 

0933 00 3329  0888 125 125

VIDEO CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ XANH (TPX)

Ms Phú Yên – Phòng Kinh doanh

Email: nguyenphuyen2008@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ctythanhphoxanh.tpx

Website: https://nhavesinhgiare.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét