Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Nhà Vệ Sinh Di Động Thành Phố Xanh

nha ve sinh di dong thanh pho xanh là một trong những sản phẩm Composite (nhà tắm di động, chốt bảo vệ di động, thùng rác công cộng, xe thu gom rác lưu động,...) được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Sản Xuất Đầu Tư Xây Dựng Thành Phố Xanh

nha ve sinh di dong thanh pho xanh

https://youtu.be/NTHW6vzgC2Y

 


Công ty Cổ Phần Sản Xuất Đầu Tư Xây Dựng Thành Phố Xanh (gọi tắt là Công ty Thành Phố Xanh) có tiền thân là Công ty TNHH SX- TM Composite Sông Sài Gòn có trụ sở tại KP Bình Đáng, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Sài Gòn Composite) được thành lập từ năm 1997.


Các sản phẩm của Công ty Cổ Phần Sản Xuất Đầu Tư Xây Dựng Thành Phố Xanh đã và đang được khách hàng trên cả nước đón nhận và đánh giá cao.

Công ty Thành Phố Xanh là một trong những Công ty sản xuất các sản phẩm Composite hàng đầu tại Việt Nam theo công nghệ Bắc Mỹ. Phục vụ các nhu cầu văn minh tiến bộ xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng sạch, dầu khí và môi trường đô thị.


Công ty đã đạt nhiều Cup Vàng và Giải thưởng Thương Hiệu Việt "BUTEC", được Bộ Khoa Học Công Nghệ trao cúp vàng tuyên dương thương hiệu Top 100 (năm 2008). Cũng trong năm 2008 Saigon Composite đã được "Sở Khoa Học Công Nghệ Tỉnh Bình Dương" cấp giấy chứng nhận "Doanh Nghiệp Khoa Học Công Nghệ". Công ty Sài Gòn Composite (ngày nay là Công ty Thành Phố Xanh) đã đăng ký độc quyền sáng chế, sở hữu trí tuệ kiểu dáng công nghiệp các sản phẩm sau:


- Nhà vệ sinh di động composite
- Nhà vệ sinh composite (cố định)
- Nhà tắm di động
- Chốt bảo vệ di động
- Thùng rác công nghiệp composite
- Xe đẩy rác lưu động
- Bồn Composite 150m3, thùng phuy, thùng nhựa,...
Thông tin liên hệ: Ms Phú Yên - 0888.125.125 - 0933.00.3329 (Zalo)

Tham khảo thêm tại Website https://nhavesinhdidongthanhphoxanh.business.site/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét